Magpunta sa QR Code Generator, i-provide lahat ng kinakailangang detalye upang ma-validate ng system kung kayo ay registered. I-click and Submit button.
Mag-send ng email sa [email protected], mag-attach ng mga larawan na magpapatunay at magpapakita ng inyong tamang impormasyon katulad ng ID o birth certificate.
Mag-send ng email sa [email protected], mag-attach ng mga larawan na magpapatunay na ikaw ay kabilang sa category na nais mong ipalit.
Magpunta sa Verification, i-provide lahat ng kinakailangang detalye upang ma-validate ng system kung kayo ay registered. Kapag ikaw ay na-validate ng system, maaari nang i-download ang Vaccination Card.
Magpunta sa Appointment, i-provide lahat ng kinakailangang detalye upang ma-validate ng system kung kayo ay registered.
Magpunta sa Appointment Verifier, i-provide lahat ng kinakailangang detalye upang ma-validate ng system kung kayo ay registered. Kapag ikaw ay na-validate ng system, lalabas ang inyong schedule, maaari itong i-screenshot upang maipakita sa awtoridad na mangangailangan nito.
Mag-send ng email sa [email protected], ipaliwanag kung bakit hindi nakapunta sa naka-schedule na pagpapabakuna upang ma-cancel ang nasabing schedule at makapagpa-schedule ng bago.
Makikita ang petsa ng inyong 2nd dose sa inyong Vaccination Card,
narito ang bibilanging araw para sa 2nd dose para sa bawat brand ng COVID-19 vaccine:
- Ang Janssen ay isang dose lamang.
- Ang 2nd dose ng Pfizer at Sputnik V ay sa ika-21 araw matapos ang 1st dose.
- Ang 2nd dose ng Sinovac at Moderna ay sa ika-28 araw matapos ang 1st dose.
- Ang 2nd dose ng AstraZeneca ay sa ika-70 araw matapos ang 1st dose.